Các khóa học đã đăng ký

SÁCH SƠ CỨU: LÀM SAO ĐỂ SINH ĐỘNG, DỄ HIỂU VÀ DỄ ÁP DỤNG?

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những cuốn sách dày đặc chữ là chữ từ đầu đến cuối như sách truyền cảm hứng, sách về đời sống. Ngày nay thì có thêm những cuốn sách có kèm theo bộ ảnh để độc giả dễ hiểu hơn nhưng đối với sách về y khoa thì vẫn thật khó để tưởng tượng

Chính vì nỗi niềm trăn trở này, “Sơ cứu nhanh – Giành sự sống”, cuốn sách đầu tiên trang bị bộ video hướng dẫn trực quan sinh động được ra đời. 

 

“Sơ cứu nhanh – Giành sự sống” không chỉ là cuốn sách hướng dẫn về sơ cấp cứu đầy lý thuyết như những cuốn sách trên thị trường trong và ngoài nước mà bạn từng thấy mà nó sẽ đem đến cho các độc giả một “làn gió mới”. Giờ đây đọc sách không chỉ là đọc những con chữ đơn điệu nữa mà bạn còn có thể xem các video hướng dẫn sơ cứu sinh động do chính đội ngũ bác sĩ của Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing xây dựng và được cố vấn chuyên môn bởi các chuyên gia về Cấp cứu, Đào tạo,… của các đơn vị lớn như Học viện Quân Y, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Dự án World Mosquito Program. Bộ video được mã hoá bởi các mã QR và gắn ở từng bài học sơ cấp cứu trong sách, từ đó bạn có thể quét và xem video hướng dẫn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bộ QR code trong sách còn ẩn chứa cả số điện thoại của các cơ sở điều trị đột quỵ, qua đó giúp độc giả có thể xử trí nhanh hơn, tăng khả năng cứu giúp được người bệnh. Hãy trở thành hoặc giúp những người phụ nữ truyền thống bảo vệ gia đình theo cách hiện đại.

Thông qua “Sơ cứu nhanh – Giành sự sống”, các tác giả và ban biên tập muốn gửi tới các độc giả những giờ đọc sách thật bổ ích và có thể ứng dụng những kiến thức về sơ cứu trong cuốn sách và bộ video vào thực tế. Cảm ơn các bạn đã chung tay cùng Wellbeing vì một Việt Nam an toàn!

 


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay