Các khóa học đã đăng ký

3 ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA SÁCH SƠ CỨU NHANH GIÀNH SỰ SỐNG

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta không thể tránh khỏi những tình huống khẩn cấp liên quan đến sức khoẻ hoặc đơn giản là việc chứng kiến những người thân của mình gặp các trường hợp nguy hiểm. Đối với các tình huống nguy cấp này nếu chúng ta không bình tĩnh, không biết cách xử trí thì rất dễ dẫn đến các hậu quả đáng tiếc. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để trang bị kiến thức sơ cấp cứu. Xem video, tham gia các khoá học… Đọc sách sơ cấp cứu là một trong những phương pháp hiệu quả trong số đó.
Có rất nhiều quyển sách viết về sơ cấp cứu. Tuy nhiên, chính vì có qúa nhiều sách sơ cấp cứu với các tác giả khác nhau nên việc sai lệch về kiến thức sơ cấp cứu truyền tải đến người đọc là một điều khó có thể tránh khỏi được. 

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quan trọng của kỹ năng sơ cấp cứu là thực hành, nếu không được thực hành hoặc quan sát các chuyên gia thực hành thì rất khó có thể vận dụng những lý thuyết trong sách vào các trường hợp thực tế. Và giải pháp dành cho những người ham đọc sách, đặc biệt là sách sơ cấp cứu chính là quyển sách SƠ CỨU NHANH – GIÀNH SỰ SỐNG của Tổ chức giáo dục sức khoẻ Wellbeing – Quyển sách sơ cấp cứu đầu tiên ở Việt Nam kết hợp lý thuyết và thực hành thông qua Video. Sau đây sẽ là 3 điểm khác biệt của SƠ CỨU NHANH – GIÀNH SỰ SỐNG với những cuốn
sách sơ cấp cứu thông thường.


1. Sách được viết bởi một Tổ chức chuyên về sơ cấp cứu
Là một tổ chức chuyên về sơ cấp cứu. Đội ngũ chuyên gia của Wellbeing mong muốn mang đến độc giả một quyển sách dễ tiếp cận nhất. Thông qua ngôn ngữ gần gũi với cộng đồng, SƠ CỨU NHANH – GIÀNH SỰ SỐNG sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức sơ cấp cứu từ cơ bản đến chuyên sâu kể cả đối với người đọc về sơ cấp cứu lần đầu tiên.


2. Sách có hướng dẫn các bước sơ cấp cứu thông qua hình ảnh minh hoạ cụ thể
Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với cộng đồng, Đội ngũ chuyên gia hiểu được những khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức sơ cấp cứu. Chính vì vậy, việc thiết kế sách sơ cấp cứu với những hình ảnh 2D miêu tả các bước sơ cấp cứu sẽ giúp người đọc có những hình dung rõ nét về các bước thực hiện. Nhờ đó việc học sơ cấp cứu trở nên hiệu quả hơn.


3. Sách sơ cấp cứu đầu tiên sử dụng mã QR Code để giúp người đọc truy cập video
hướng dẫn thực hành một cách dễ dàng. Một trong những việc không thể thiếu của việc học sơ cấp cứu là thực hành các bước. Để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất của việc tìm hiểu kiến thức sơ cấp cứu, cuốn sách SƠ CỨU

NHANH GIÀNH SỰ SỐNG được trang bị các mã QR Code để giúp người đọc truy cập video hướng dẫn thực hành một cách dễ dàng. Tương ứng với một kỹ năng, bạn đọc sẽ được trải nghiệm một video hướng dẫn cụ thể. Như vậy có thế thấy được rằng việc học sơ cấp cứu trở nên sinh động hơn bao giờ hết với quyển sách SƠ CỨU NHANH – GIÀNH SỰ SỐNG.


4. Người đọc sẽ nhận được 1 khoá học sơ cấp cứu online khi sử dụng sách
Khi mua SÁCH SƠ CỨU NHANH – GIÀNH SỰ SỐNG, bạn đọc còn được tặng kèm một khoá học sơ cấp online có thể truy cập được lên đến 1 năm. Các bài học với các video được xây dựng dựa trên các tình huống thực tế và các câu hỏi tương tác trong quá trình học sẽ mang lại cho người đọc một trải nghiệm học sơ cấp cứu đáng nhớ

Trên đây là những điểm khác biệt của sách SƠ CỨU NHANH, GIÀNH SỰ SỐNG. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc thêm một lựa chọn nữa về một cuốn sách sơ cấp cứu trong thời gian tới.


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay