Các khóa học đã đăng ký

Bí kíp dã ngoại an toàn| Wellbeing

Làm thế nào để có một chuyến leo núi an toàn? Dưới đây là 3 bí kíp bạn nên bỏ túi ngay cho mình:

1. Chuẩn bị một "Tâm hồn đẹp" trước khi leo núi. Vắt, đỉa, mệt, chấn thương… là những “món ăn” không thể thiếu của một chuyến leo núi. Một tâm hồn đẹp sẽ giúp bạn có đủ can đảm để chinh phục hoàn toàn chuyến đi và tránh xa ý nghĩ "Hay mình quay lại, lần sau mình leo tiếp?"

2.Trang bị cho bản thân một vài kỹ năng sơ cấp cứu về các chấn thương thường gặp khi leo núi. Bong gân, chảy máu, trật khớp và chấn thương đầu gối là những chấn thương thường gặp khi leo núi. Khi bị chảy máu nên cầm máu vết thương như thế nào? Cố định khớp trật, bong gân ra sao để giảm đau và tránh giảm biến chứng, bảo vệ đầu gối bằng cách gì? … sẽ là những điều bạn cần biết hơn bất cứ kinh nghiệm leo núi nào.

3. Không thể thiếu một đơn vị tổ chức leo núi thật chuyên nghiệp, điều này thật sự nên lưu ý với những người lần đầu tham gia leo núi. Một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm với những con đường đẹp nhất, đi qua những địa điểm đáng để đi nhất. Việc của bạn chỉ cần xách ba lô lên và đi còn những chuyện khác đã có người khác lo.

Trên đây là 3 bí kíp giúp bạn có một chuyến leo núi an toàn. Nếu bạn đã chuẩn bị được một “Tâm hồn đẹp” để leo núi nhưng chưa kịp bỏ túi cho mình một vài kỹ năng sơ cấp cứu cần thiết thì liệu bạn có nên đi không? Câu trả lời là Có nhưng hãy leo núi cùng Viet Trekking

Bởi ngoài việc mang đến những Tour Trekking hàng đầu thì Tourguide và porter của đơn vị này đã được trang bị kỹ năng sơ cấp cứu các chấn thương thường gặp khi leo núi bởi Bác sỹ của Wellbeing.

🏵Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing hân hạnh là đơn vị mang đến giải pháp cho những chuyến leo núi an toàn.


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay