Các khóa học đã đăng ký

TUỔI NHỎ LÀM VIỆC NHỎ TUỲ THEO SỨC CỦA MÌNH

Tại khoá học sơ cứu cá nhân của Wellbeing thi thoảng được đón chào một vài học viên nhí theo chân bố mẹ đến tham gia học sơ cứu. Nhỏ vậy rồi học sơ cứu có áp dụng được không? Nhỏ vậy học sơ cứu chắc chỉ để cho biết?

Chắc chắn rồi, đối với các bạn nhỏ khi đến với lớp học sơ cứu, các bác sỹ Wellbeing không đặt nặng việc các bạn sẽ làm được động tác sơ cứu đúng như thế nào, mà quan trọng nhất các con được quan sát, được lắng nghe sự cần thiết của sơ cứu đối với cuộc sống hằng ngày. Có một số kỹ năng các con có thể được làm thử, một số kỹ năng các con chỉ có thể kiến tập. Tuy nhiên, việc quan sát thực hành sơ cứu một cách trực quan tại lớp học sẽ là tiền đề giúp các bạn bình tĩnh hơn khi không may rơi vào các tình huống khẩn cấp. Nếu chưa đủ sức để "ra tay cứu người", các con hoàn toàn có thể hướng dẫn những người xung quanh để thực hiện.

Mời các bạn cùng xem lại một vài hình ảnh của học viên nhí tại lớp sơ cứu dành cho cá nhân tại TP.HCM vào ngày 7/1 vừa qua!

Lịch học sơ cứu dành cho cá nhân tháng 2 đã được cập nhật trên Fanpage chính thức của Wellbeing. Cảm ơn các bạn đã chung tay cùng Wellbeing vì một Việt Nam an toàn!

-----------------------

☎️LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI:

1. Khóa học sơ cứu dành cho cá nhân tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: m.me/wellbeingvn

2. Khóa học sơ cứu dành cho doanh nghiệp: 093 110 4911

3. Sách Sơ Cứu Nhanh - Giành Sự Sống với bộ video hướng dẫn chi tiết: http://sach.socapcuu.com.vn

4. Bộ Túi sơ cấp cứu không thể thiếu trong gia đình của bạn: m.me/wellbeingvn

5. Máy Sốc tim tự động ngoài lồng ngực - AED: 093 110 4911

Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing - Thành viên Hội đồng An toàn Anh Quốc - Đơn vị cung cấp GIẢI PHÁP AN TOÀN hàng đầu tại Việt Nam.

#Wellbeing #Vì_một_Việt_Nam_an_toàn


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay