Các khóa học đã đăng ký

LỚP THỰC HÀNH SƠ CỨU CÁ NHÂN NGÀY 12/03 TẠI HÀ NỘI

Vào mỗi cuối tuần, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, lớp tập huấn sơ cứu dành cho cá nhân của Wellbeing được diễn ra đều đặn. Sau những bài học lý thuyết được xây dựng dựa trên những tình huống gần gũi, quen thuộc, các học viên được tận tay thực hành các kỹ năng sơ cấp cứu trên mô hình dưới sự hướng dẫn của Bác sỹ.

Với mong muốn mang đến cho mọi người có thể dự phòng và ứng phó với các tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chúng tôi mang đến các khóa học về sơ cấp cứu cho mọi đối tượng và theo nhu cầu của học viên.

 

Dù bạn là ai, làm ngành nghề gì đều cần biết kỹ năng sơ cấp cứu để giảm thiểu tối đa tổn thương trong các trường hợp tai nạn, ngoài ra có thể phòng tránh các rủi ro trong cuộc sống hàng ngày. Hướng đến một xã hội an toàn, mỗi công dân là một bác sĩ dự phòng cho mình và những người thân yêu. Wellbeing luôn chung tay cùng cộng đồng vì một Việt Nam an toàn.

Mỗi lớp chỉ có giới hạn một số lượng học viên nhất định. Do đó, nếu bạn chưa kịp đăng ký lớp học tuần này, bạn có thể tham dự các lớp được diễn ra tại:

☘Hà Nội:

Lớp 26/03: m.me/wellbeingvn

Lớp 09/04: m.me/wellbeingvn

Lớp 23/04: m.me/wellbeingvn

☘Hồ Chí Minh:

Lớp 26/03: m.me/wellbeingvn

Lớp 09/04: m.me/wellbeingvn

Lớp 23/04: m.me/wellbeingvn

----------------------------------------------

🎖 Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing - Thành viên Hội đồng An toàn Anh Quốc

#Wellbeing #First_Aid #Vì_một_Việt_Nam_an_toàn


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay