Các khóa học đã đăng ký

Lớp sơ cấp cứu cuối tuần Wellbeing

Với tất cả sự chân thành, cảm ơn quý vị đã tin chọn Wellbeing

 

Chúng tôi vẫn nhớ những lớp học sơ cứu đầu tiên Wellbeing mở ở Hà Nội, mỗi lớp chỉ lác đác 5-7 học viên. Nhưng chúng tôi vẫn mở lớp đều đặn, bởi chúng tôi tin rằng, cộng đồng cần thêm thời gian để nhận thức được vai trò quan trọng của sơ cứu trong cuộc sống thường ngày, hiểu được sơ cấp cứu là rất cần thiết cho mọi nhà và những kinh nghiệm của dân gian không phải luôn luôn đúng...

 

Và hôm nay đây, tại Hà Nội và TP.HCM, 5 lớp học sơ cứu dành cho cá nhân được khai giảng chỉ trong một ngày với sự tham gia của hơn 70 học viên, có những anh/chị đi từ rất xa, chỉ để học sơ cấp cứu. Một trung tâm đào tạo mới của Wellbeing được mở tại TP HCM để khoảng cách địa lý không còn là rào cản cho một cuộc sống an toàn. Những người làm nghề nhưng chúng tôi thật quá xúc động và hạnh phúc.

 

Bằng tất cả sự chân thành, cảm ơn quý vị đã tin chọn Wellbeing giữa rất nhiều đơn vị đào tạo sơ cứu khác. Với sự tin yêu to lớn này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Để mỗi học viên khi đến với Wellbeing, bên cạnh việc tiếp nhận những kiến thức bổ ích, mỗi anh/chị sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tích cực và tuyệt vời nhất.

 

Cảm ơn quý vị đã chung tay cùng Wellbeing vì một Việt Nam an toàn.

--------------------------------------

𝐖𝐄𝐋𝐋𝐁𝐄𝐈𝐍𝐆|𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐔𝐍𝐃𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐅𝐎𝐑 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐋𝐈𝐅𝐄

Tổ chức y tế chuyên nghiệp trong đào tạo sơ cứu, cung cấp máy AED và kỹ năng an toàn/Professional Healthcare Solutions: First aid training, AED provision, and safety skills training.

☎Hotline: 0886.119.911

🌐Website: https://socapcuu.vn/

🏢Head office: 20th floor, CharmVit Building, 117 Tran Duy Hung street, Cau Giay district, Ha Noi.

🏢Project office in Hanoi: Villa 8-B9, 64/8 Luu Huu Phuoc street, Nam Tu Liem district.

🏢Project office in HCMC: 21 Vo Truong Toan, Thao Dien ward, Thu Duc City.

#Wellbeing #Vì_một_Việt_Nam_an_toàn #Sơ_cứu #Blended_Frist_Aid


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay