Các khóa học đã đăng ký

Fauna & Flora- Wellbeing

“Có những đợt đi tuần, mình và các anh em ở trong rừng cả tuần lễ. Nghề của bọn mình mà, màn trời, chiếu đất, khổ cực quen rồi. Mấy anh em tự nấu nướng, chăm sóc lẫn nhau. Đi nhiều thành quen, giờ có khi không đi tay chân lại bứt rứt khó chịu.”

“Trong rừng, rắn nhiều vô kể. Rồi vắt, kiến ba khoang… nhiều lắm. May thì chỉ bị sưng, ngứa ngáy khó chịu một vài hôm. Xui thì cả tháng không dùng được tay, chân. Có nhiều anh em bị rắn độc cắn phải đưa gấp về trạm để đi cấp cứu, sợ lắm.”

Những câu chuyện, những chia sẻ tại lớp học đã phần nào giúp Wellbeing hiểu hơn về các anh những người cũng đang cống hiến hết mình vì chữ “AN TOÀN”. Nếu sứ mệnh của Wellbeing vì một cộng đồng nơi mà mọi người đều biết cách sơ cứu những tình huống nguy cấp, thì “các anh” mang trong mình sứ mệnh giữ sự an toàn cho các loài động, thực vật đang cần được cộng đồng chung tay bảo vệ. Với những người đồng nghiệp của mình, Wellbeing hết sức khâm phục sự hi sinh, chịu khó khi liên tục phải xa gia đình và đối mặt với rất nhiều rủi ro trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Và một phần nào đó, từ nay trở đi, gia đình, cộng đồng đã yên tâm hơn khi những người hùng tại rừng xanh đã được trang bị kỹ năng sơ cứu. Sơ cứu khi bị gãy xương, sơ cứu khi bị rắn cắn, sơ cứu khi bị ngộ độc bởi các loại nấm… những kỹ năng này sẽ là hành trang đồng hành cùng các anh trên những đoạn đường đi tuần.

Cảm ơn Fauna & Flora đã tin tưởng lựa chọn Wellbeing trong việc trang bị kỹ năng sơ cứu cho toàn bộ cán bộ kiểm lâm, nhân viên tuần rừng trên mọi miền của Tổ Quốc.

Mời các bạn cùng theo dõi một số khoảnh khắc tại 5 chương trình đào tạo sơ cứu cho gần 150 cán bộ kiểm lâm, quản lý bảo vệ rừng tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và Khu DTTN Động Châu - Khe Nước Trong trong tuần vừa qua.

Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing - Thành viên Hội đồng An toàn Anh Quốc - Đơn vị cung cấp GIẢI PHÁP AN TOÀN hàng đầu tại Việt Nam.


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay