Các khóa học đã đăng ký

Những đơn vị đào tạo sơ cấp cứu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Hoàng Nguyên | Thạc sĩ. Bác sĩ

Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing

Nhu cầu khóa học sơ cấp cứu tại thành phố Hồ Chí Minh đang gia tăng trong những năm trở lại đây khi người dân đã ý thức tốt hơn về những nguy hiểm có thể xảy ra, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19. Dưới đây là những đơn vị đào tạo sơ cấp cứu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Lớp đào tạo sơ cấp cứu của Hội Chữ Thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Huấn luyện Sơ cấp cứu và Phòng chống thảm họa thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là Trung tâm Sơ cấp cứu Thành phố) được thành lập theo Quyết định số 648/QĐ-UBND ngày 14/02/2007 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Mục đích của Trung tâm là đào tạo, tập huấn, nâng cao kiến thức về sơ cấp cứu ban đầu, hình thành các đội tình nguyện viên Chữ thập đỏ sẵn sàng tham gia tình nguyện hỗ trợ nạn nhân do thiên tai, thảm họa.

Ảnh 1: Khóa học sơ cấp cứu của Hội chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh

Khóa học sơ cấp cứu của Trung tâm được thực hiện ngay tại Hội trường Hội chữ thập đỏ Thành phố, kéo dài từ 8h sáng đến 16h30 cùng ngày với đội ngũ tập huấn viên nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo sơ cấp cứu. Lớp học sẽ hướng dẫn học viên các kỹ năng cấp cứu cơ bản, vận chuyển nạn nhân,…

2. Lớp đào tạo sơ cấp cứu của Family Medical Practice

Family Medical Practice là phòng khám đa khoa được thành lập bởi Bs. Rafi Kot, với gần 30 năm kinh nghiệm khám, điều trị và tập huấn nâng cao kiến thức cộng đồng. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên cũng như những cá nhân cảu Family Medical Practice sẵn sàng phụ vụ cả cộng đồng người Việt lân người ngoại quốc. Năm 2016, Family Medical Practice đã ra mắt tổng đài điều phối cấp cứu *9999 hoạt động theo mô hình 911 đầu tiên tại VIệt Nam.

Ảnh 2: Khóa học sơ cấp cứu của Family Medical Practice

Khóa học sơ cấp cứu của Family Medical Practice được thực hiện tại trụ sở phòng khám, diễn ra 6 tiếng trong một ngày, cung cấp các thông tin và kinh nghiệm thực tế cho học viên, xác định vùng nguy hiểm và cách thức thực hiện hồi sức hô hấp tuần hoàn.

3. Lớp đào tạo sơ cấp cứu của Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing

Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh vì một Việt Nam an toàn tập trung chủ yếu vào đào tạo sơ cấp cứu. Wellbeing hiện là tổ chức hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn toàn diện cho cá nhân, tổ chức và cộng đồng, phấn đấu từng ngày vì niềm tin tất cả mọi người đều xứng đáng có một cuộc sống an toàn, thịnh vượng và hạnh phúc hơn. Wellbeing kết hợp đào tạo sơ cấp cứu và hướng dẫn sử dụng máy khử rung tim tự động (AED) nhằm trang bị cho cộng đồng những kiến thức tốt nhất để hỗ trợ cứu người.

Ảnh 3: Khóa học sơ cấp cứu của Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing

Khóa học sơ cấp cứu của Wellbeing được chia làm hai buổi (3 tiếng/buổi) giúp người học chủ động thời gian tham gia đồng thời tránh bị quá tải kiến thức trong ngày. Các kỹ năng sơ cấp cứu của Wellbeing bao gồm các nguyên tắc sơ cấp cứu, xử trí các tình huống đe dọa tính mạng như điện giật, đuối nước, đột quỵ,… và hỗ trợ nạn nhân trong các tai nạn thương tích, cách vận chuyển nạn nhân an toàn.

Đội ngũ giảng dạy bao gồm các y bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh, lấy người học làm trung tâm đem đến những kiến thức vừa bổ ích, hiệu quả lại không bị nhàm chán.

Trên đây là những khóa học sơ cấp cứu tại Tp. Hồ Chí Minh, các bạn cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý với nhu cầu của bản thân nhé.

Từ khóa chính: đào tạo sơ cấp cứu; từ khóa phụ: khóa học sơ cấp cứu

Xem thêm

Đào tạo sơ cấp cứu những kỹ năng nào cần trang bị?


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay