Các khóa học đã đăng ký

Máy khử rung tim AED có những dòng nào?| Wellbeing

Khi ngừng tim xảy ra, tỷ lệ sống sót của nạn nhân giảm đi 10% sau mỗi 1 phút. Máy khử rung tim AED/máy sốc tim/máy AED có thể phân tích nhịp tim của nạn nhân và thực hiện khử rung nếu cần thiết giúp tái lập nhịp tim hiệu quả. Bên cạnh đó, một số loại máy khử rung tim còn có chức năng hướng dẫn người sử dụng thực hiện kỹ năng hồi sức tim phổi (CPR) bằng giọng nói và hình ảnh hiển thị trên màn hình LCD gắn ở thân máy khử rung tim. Trong phần lớn trường hợp, bệnh nhân ngừng tim ngoài bệnh viện cần được sử dụng máy khử rung tim AED kết hợp CPR. 

1.Máy AED Zoll Plus (Máy khử rung tim/máy sốc tim)

Đây là dòng máy khử rung tim AED của thương hiệu Zoll đến từ Mỹ. Máy hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Trên thân máy có lắp màn hình LCD hiển thị các thông tin của nạn nhân, hình ảnh hướng dẫn vị trí các miếng dán trên cơ thể nạn nhân. Ngoài ra, máy có thể phản hồi lực ép tim, giúp nhắc nhở người sơ cứu cần ép tim mạnh hơn để có hiệu quả hơn.Có 2 loại miếng dán khác nhau cho trẻ em và người lớn tích hợp đồng thời trên máy; đính kèm 2 miếng dán điện cực là miếng dán xác định vị trí ép tim tích hợp cảm biến lực ép.

2.Máy Zoll AED 3 (Máy khử rung tim/máy sốc tim)

Đây là phiên bản nâng cấp từ ZOLL PLUS với nhiều tính năng hơn. Trên thân máy có lắp màn hình LCD 4.2 inch hiển thị các thông tin của nạn nhân. Ngoài ra máy có sự phản hồi lại của lực ép tim, giúp nhắc nhở người sơ cứu cần ép tim mạnh hơn để có hiệu quả hơn, bên cạnh đó miếng dán có thể dùng chung người lớn và trẻ em.

3.Máy AED Powerheart G5 (Máy khử rung tim/máy sốc tim)

Đây là dòng máy khử rung tim AED mới nhất từ nhà sản xuất Cardiac Science và hiện nay đã được thương hiệu ZOLL sở hữu. Máy sử dụng Công nghệ Rescue Ready của hãng với khả năng tự kiểm tra hàng ngày nhằm đảm bảo các điện cực và pin của thiết bị luôn hoạt động tốt. Bên cạnh đó, máy được trang bị tính năng hiện đại là tính năng tự động sốc điện nếu cần.  

4.Máy AED Nihon Kohden A3100 (Máy khử rung tim/máy sốc tim)

Đây là dòng máy của thương hiệu Nihon Kohden đến từ Nhật Bản. Máy có ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhật. Tuy nhiên chỉ có thể cài đặt 2 ngôn ngữ cùng 1 lúc. Ngoài ra, máy có màn hình hiển thị LCD – giúp người sơ cứu nhận biết tư thế, vị trí và lực ép tim đã chính xác hay chưa. Máy có miếng dán rất tiện lợi dùng chung cho người lớn và trẻ em.

5.Máy AED Philips HeartStart FRx (Máy khử rung tim/máy sốc tim)

Máy khử rung tim AED Philips HeartStart FRx có hướng dẫn bằng giọng nói trực quan, từng bước, bao gồm hướng dẫn CPR và máy đếm nhịp âm thanh để giúp hướng dẫn những người phản ứng cơ bản về hỗ trợ sự sống trong khi cấp cứu ngừng tuần hoàn.Miếng dán SMART II được dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Chắc chắn, nhẹ và đáng tin cậy, đặc biệt nó có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt.

6.Máy AED Heart+ResQ ™ NT-180 (Máy khử rung tim/máy sốc tim)

Máy khử rung tim AED Heart+ ResQ NT-180 được phải triển bởi Công ty sản xuất thiết bị y tế thực hành Nanoom Tech – Hàn Quốc. Là một công ty được thành lập năm 2005 tại Hàn Quốc và hiện tại đã xuất khẩu các thiết bị y tế đến 33 quốc gia trên toàn thế giới, cùng với đó là các chứng chỉ quan trọng ở từng khu vực như: Chứng chỉ CE, TFDA, FDA, chứng chỉ C+.

Máy Khử rung tim AED Heart+ ResQ NT-180 là sản phẩm thông dụng nhất về dòng AED của Nanoom Tech với các tính năng phù hợp với hầu hết các điều kiện như trường học, văn phòng, công xưởng, nhà máy, nhà ga…

7.Máy AED Heart+ResQ ™ NT-381.C (Máy khử rung tim/máy sốc tim)

Máy khử rung tim AED Heart+ ResQ 381.C là sản phẩm hiện đại nhất của Công ty Nanoom Tech với các tính năng hiện đại như: Miếng dán dùng cho cả người lớn và trẻ em, ghi lại điện tâm đồ của nạn nhân.

Hiện tại, Wellbeing đang phân phối các dòng máy khử rung tim AED hàng đầu tại Việt Nam, với đa dạng các dòng sản phẩm, bao gồm 4 dòng máy chính là của các thương hiệu: Philips của Anh Quốc, Zoll của Mỹ và Nihon Kohden của Nhật Bản, Nanoom Tech của Hàn Quốc. Tất cả các dòng máy đều được nhập khẩu toàn bộ.

Tham khảo các dòng máy khử rung tim AED: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay