Các khóa học đã đăng ký

Gía máy khử rung tim/máy sốc tim/máy aed| Wellbeing

Giá máy AED bao nhiêu? Đây là câu hỏi thường gặp của các doanh nghiệp khi lựa chọn máy khử rung tim hay còn gọi là máy sốc tim tự động. Tại Việt Nam các dòng máy AED ngày một đa dạng: AED zoll plus, AED 3100, zoll AED 3, AED heartstart HS1, AED heartstart Prx…

Với sự phát triển của công nghệ, chi phí máy AED đã giảm dần và các doanh nghiệp không cần phải chi trả hàng nghìn đô để sở hữu thiết bị này nữa. Tại Việt Nam các doanh nghiệp đang bán máy AED với mức giá phù hợp giao động từ 56 triệu đến 90 triệu, từ máy AED bán tự động đến AED tự động.


                      Tham khảo các dòng máy sốc điện/máy khử rung tim/máy AED: TẠI ĐÂY


Tuy nhiên liệu giá máy khử rung tim có phải là quyết định lựa chọn dòng máy này?
Giá máy AED không quyết định chức năng và sự hữu dụng thực tế của thiết bị này. Vậy đâu là tiêu chí đánh giá một chiếc máy AED tốt?


Một chiếc máy AED tốt cần đảm bảo 3 tiêu chí quan trọng sau:

1- Hướng dẫn sử dụng chính xác và dễ hiểu.
Ngừng tim có thể xảy ra ở bất kỳ ai, trong bất kỳ tình huống nào, vì vậy việc một chiếc máy AED hướng dẫn chính xác và dễ hiểu đối với cộng đồng là rất cần thiết và bắt buộc phải có. Bởi chắc chắn, bạn sẽ không thể đặt một chiếc máy AED sử dụng ngôn ngữ mà phần lớn người sử dụng không hiểu và màn hình khó hiểu.

2- Đạt chứng nhận US FDA
FDA là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, đây là đơn vị chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm, thiết bị y tế, bức xạ điện từ các thiết bị phát, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa, vắc xin, dược sinh học, truyền máu…. Đây là đơn vị có quy định và kiểm soát máy AED khắt khe nhất trên thế giới. Vì vậy, lựa chọn một chiếc máy AED đạt chứng nhận US FDA và được giám sát bởi hệ thống này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

3- Dịch vụ sau bán hàng
Hãy chắc chắn rằng, sau khi mua máy AED bạn sẽ không lúng túng sử dụng hay gặp khó khăn trong bảo trì thiết bị này. Một chiếc máy AED tốt cần được giám sát tốt và cần phải được kích hoạt ngay khi cần sử dụng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng đơn vị cung cấp dịch vụ cung cấp sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn không chỉ trong việc lựa chọn thiết bị mà còn là hướng dẫn sử dụng,lắp đặt, giám sát, bảo trì, và bảo hành thiết bị sớm nhất khi gặp vấn đề…

                      Tham khảo các dòng máy sốc điện/máy khử rung tim/máy AED: TẠI ĐÂY


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay