Các khóa học đã đăng ký

5 LỢI ÍCH CỦA VIỆC CÓ SẴN BỘ SƠ CẤP CỨU TRONG NHÀ| Wellbeing

Trong các trường hợp khẩn cấp, kiến thức chính là cơ sở quyết định đến sự bình tĩnh và khả năng xử trí của bạn. Khi bạn chuẩn bị một bộ sơ cấp cứu cá nhân đồng nghĩa với việc bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về công dụng cũng như cách sử dụng của chúng. Chính vì vậy, trong tình huống khẩn cấp, bạn sẽ bình tĩnh để thực hiện từng bước sơ cứu một. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời của việc chuẩn bị sẵn một bộ sơ cấp cứu trong ngôi nhà của bạn. 

Cung cấp sự hỗ trợ cần thiết trước khi trợ giúp y tế đến

Một trong những điều quan trọng của sơ cấp cứu mà bạn nên biết là để can thiệp ban đầu cho nạn nhân chứ không phải chữa khỏi hoàn toàn. Nói một cách chính xác hơn đó là áp dụng các bước xử trí cơ bản trước khi có sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Do đó, việc có sẵn một bộ sơ cấp cứu sẽ là phương tiện để bạn thực hiện các bước hỗ trợ nạn nhân. 

Tuy nhiên, hãy đảm bảo bộ sơ cấp cứu của bạn được kiểm tra thường xuyên về hạn sử dụng cũng như bổ sung kịp thời khi hết hoặc hư hỏng. 

Giúp bạn bình tĩnh hơn trong các tình huống khẩn cấp. 

Đây là một trong những lợi ích quan trọng bộ sơ cấp cứu mang lại cho bạn. Trong các tình huống khẩn cấp, việc bạn giữ được bình tĩnh hay không sẽ quyết định đến chất lượng sơ cấp cứu. Có Bộ sơ cứu tại nhà mang lại cho bạn sự tự tin và khả năng phản ứng ngay lập tức với một sự cố hoặc chấn thương. 

Giảm thiểu tổn thương thứ phát cho nạn nhân. 

Bộ sơ cấp cứu chính là phương tiện, công cụ để bạn thực hiện sơ cấp cứu. Mà một trong những mục đích quan trọng của sơ cấp cứu chính là giúp giảm thiểu các tổn thương thứ phát cho nạn nhân. Ví dụ nếu người thân bạn không may bị trượt cầu thang dẫn đến gãy tay thì việc có sẵn một chiếc nẹp gỗ trong nhà sẽ giúp bạn cố định vị trí gãy xương để đảm bảo xương bị gãy không đâm vào cơ, mạch máu của nạn nhân. 

Tạo điều kiện phục hồi cho nạn nhân 

Tương tự với việc giảm thiểu tổn thương thứ phát cho nạn nhân, tạo điều kiện phục hồi cho nạn nhân cũng là một trong nhứng mục đích của sơ cấp cứu. Khi có sẵn bộ sơ cấp cứu, bạn đã giúp nạn nhân có thêm những điều kiện tốt nhất để hồi phúc sau chấn thương, tai nạn. 

Cung cấp cho bạn khả năng trợ giúp trong các tình huống khẩn cấp

Ví dụ nếu có một thành viên trong gia đình gặp một tai nạn bất ngờ hay các vấn đề liên quan đến sức khoẻ thì bộ sơ cấp sẽ giúp bạn mang lại những hỗ trợ kịp thời cho nạn nhân. Tai nạn có thể xảy ra trong nhà bất cứ lúc nào, nhưng với một Bộ sơ cứu hoàn chỉnh theo ý của bạn, bạn có thể đảm bảo rằng bất kỳ tai nạn nào trong tương lai sẽ được xử trí ở mức tốt nhất.

Là một đơn vị chuyên về sơ cấp cứu, Wellbeing hoạt động vì sự an toàn của cộng đồng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm sơ cấp cứu hiện nay của người dân, Wellbeing đã cho ra mắt bộ Túi sơ cấp cứu cá nhân với những sản phẩm cần thiết nhất và đạt chuẩn cho mọi nhà với vật dụng, sản phẩm sơ cấp cứu như: Các loại thuốc về tiêu hoá, thuốc giảm đau, băng, gạc,… Bộ First Aid Kid của Wellbeing sẽ đồng hành cùng mọi nhà trong những trường hợp sơ cấp cứu khẩn cấp. 

Trên đây là những lợi ích của việc có sẵn một Bộ sơ cấp cứu trong gia đình. Hi vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc nhữn kiến thức bổ ích về sơ cấp cứu nói chung và các sản phẩm sơ cấp cứu nói riêng. 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay