Các khóa học đã đăng ký

𝗞Ỹ 𝗡Ă𝗡𝗚, 𝗞𝗜Ế𝗡 𝗧𝗛Ứ𝗖 & 𝗦Ự 𝗧𝗜𝗡 𝗧𝗜𝗡 𝗦Ẽ 𝗖Ứ𝗨 𝗦Ố𝗡𝗚 𝗖𝗢𝗡 𝗕Ạ𝗡 !!

Bạn có phải là người yêu thương và quan tâm tới sự an toàn của con mình? Bạn muốn trang bị cho con những kỹ năng quan trọng để đối mặt với những tình huống khẩn cấp? Nếu 2 điều trên đúng với bạn, trang bị cho con kỹ năng sơ cứu cho ngay từ nhỏ là vô cùng quan trọng giúp con lớn lên an toàn!

Cha mẹ hãy nhớ rằng, kiến thức thôi là chưa đủ. Kiến thức đi kèm với thành thạo kỹ năng, sự tự tin sẽ giúp cứu sống con bạn và thậm chí cả những người khác.

💡 Tại sao cần trang bị kỹ năng sơ cứu cho con?

Là cha mẹ, chúng ta luôn mong muốn bảo vệ con khỏi mọi nguy hiểm xung quanh. Kỹ năng sơ cứu chính là món quà quý giá mà bạn có thể tặng cho con, giúp con tự bảo vệ mình và cứu sống người khác một cách an toàn cho con khi cần thiết. Con biết cách xử lý các tình huống dễ nảy sinh như trật khớp, xây xát nhẹ hay chảy máu, bỏng, đuối nước…; giữ cho con luôn an toàn và tránh những tai nạn không đáng có.

💡 Mang tới sự an toàn cho con trong tương lai

Trang bị kỹ năng sơ cứu cho con chính xác là sự đầu tư vào tương lai của con. Nó giúp con luôn tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống trong cuộc sống. Hơn nữa, bạn cũng yên tâm hơn khi biết con đã được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng để đối phó với những tình huống khẩn cấp.

💡 Cứu sống cả những người thân yêu

Không chỉ giúp con tự bảo vệ mình,con được trang bị kỹ năng sơ cứu còn có thể cứu sống người thân yêu của bạn trong những tình huống khẩn cấp. Con biết cách hỗ trợ người bị đuối nước, ngưng tim hoặc đau đớn cần sự can thiệp ngay lập tức mà vẫn đảm bảo con được an toàn.

💡 Phát triển sự tự tin và kiên nhẫn trong con

Học sơ cứu không chỉ đơn thuần là hành trình kiến thức, mà còn giúp con xây dựng sự tự tin và kiên nhẫn trong việc giải quyết tình huống khó khăn. Con sẽ tự tin hơn khi biết mình có thể tự giúp đỡ mình và người khác khi cần thiết, từ đó giúp con trưởng thành toàn diện.

👨‍👩‍👧‍👦 Gửi tới cha mẹ thông tin chi tiết về khoá học tháng 8 cho con

- Độ tuổi: 8-15 tuổi

- Thời gian: Sáng chủ nhật từ 8h30-11h30 tại văn phòng dự án Hà Nội.

Lớp học của tháng 8 sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 20/8

Trang bị cho con kỹ năng sơ cấp cứu là cha mẹ đang cho thấy sự thông thái của mình trong chăm sóc và nuôi dạy con cái.

👍 Đăng ký để mua ngay sự an toàn cho con bạn tại: http://m.me/wellbeingvn

----------------

𝐖𝐄𝐋𝐋𝐁𝐄𝐈𝐍𝐆| 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐔𝐍𝐃𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐅𝐎𝐑 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐋𝐈𝐅𝐄

Tổ chức y tế chuyên nghiệp trong đào tạo sơ cứu, cung cấp máy AED và kỹ năng an toàn/Professional Healthcare Solutions: First aid training, AED provision, and safety skills training.

☎Hotline: 0886.119.911

🌐Website: https://socapcuu.vn/

🏢Head office: 20th floor, CharmVit Building, 117 Tran Duy Hung street, Cau Giay district, Ha Noi.

🏢Project office in Hanoi: Villa 8-B9, 64/8 Luu Huu Phuoc street, Nam Tu Liem district.

🏢Project office in HCMC: 21 Vo Truong Toan, Thao Dien ward, Thu Duc City.

#Wellbeing #Vì_một_Việt_Nam_an_toàn

#An_Toàn_Cho_Em #Kỹ_năng_Sơ_cấp_cứu


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay