Các khóa học đã đăng ký

WELLBEING X STEMHOUSE EDUCATION

STEMHOUSE EDUCATION | WELLBEING FIRST AID!

🚑NẮM VỮNG KIẾN THỨC, TRƯỜNG HỌC AN TOÀN🚑

[ĐÀO TẠO SƠ CẤP CỨU CHO GIÁO VIÊN & NHÂN VIÊN STEMHOUSE]

🚑 Là thầy cô giáo, chúng tôi hiểu rằng trẻ em luôn tò mò và tràn đầy năng lượng để khám phá thế giới xung quanh. Tại Stemhouse, chúng tôi luôn khuyến khích trẻ tìm tòi, sáng tạo và tham gia tích cực vào các hoạt động trên lớp. Vì vậy, yếu tố an toàn được Stemhouse đặt lên hàng đầu bên cạnh các nội dung về chuyên môn.

🚑 Vậy, làm sao để xây dựng môi trường học tập an toàn cho trẻ? Stemhouse đưa các quy tắc an toàn vào công tác đào tạo nhân sự và thường xuyên được nhắc lại trong các cuộc họp định kỳ. Bên cạnh đó, Stemhouse tổ chức các lớp đào tạo về sơ cứu cho các thầy cô hàng năm.

🚑 Trong năm học mới 2023-2024, Stemhouse kết nối cùng Wellbeing tổ chức các lớp Đào tạo Sơ cấp cứu dành cho tất cả nhân viên tại Stemhouse trong mục tiêu xây dựng TRƯỜNG HỌC AN TOÀN.

🚑 Mỗi khóa đào tạo kéo dài 6-8 tiếng với những nguyên tắc sơ cấp cứu trên nền lý thuyết và thực hành sơ cấp cứu ngay tại chỗ để mỗi thầy cô nắm vững kiến thức và thực hành một cách nhuần nhuyễn các động tác sơ cứu.

“Có gì tuyệt vời hơn việc con trẻ được học tập trong một môi trường AN TOÀN với mỗi thầy cô giáo đều được trang bị kỹ năng sơ cứu” -Wellbeing-


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay