Các khóa học đã đăng ký

Wellbeing Tuyển Dụng

EM LÀ NGƯỜI “MANG LẠI GIÁ TRỊ" CHO KHÁCH HÀNG, CHỨ KHÔNG CHỈ “BÁN HÀNG”

- Em làm ở đây bao lâu rồi nhỉ?

- Em bắt đầu làm ở Wellbeing từ lúc còn là thực tập sinh, đến giờ cũng ngót nghét 4 năm rồi chị.

- Điều gì khiến em có thể gắn bó với Wellbeing, đặc biệt ở vị trí SALE như thế?

- Khi còn là sinh viên, em cũng từng làm sale partime vài chỗ, nhưng rồi đều nghỉ, vì cảm thấy mình chỉ như một cái máy thuộc bài, cố gắng “đẩy hàng” cho khách. Nhưng khi làm ở Wellbeing, cùng vị trí sale, em thấy em là người mang lại giá trị cho khách hàng, chứ không chỉ là “bán hàng”. Với mỗi hợp đồng đào tạo sơ cấp cứu được kí, hay một máy AED được đưa đến tay khách hàng, là em biết lại có thêm nhiều nhiều người nữa biết sơ cứu ngừng tim, sơ cứu đuối nước đúng cách, là có nhiều người có cơ hội được cứu sống hơn khi được sơ cứu kịp thời. Đó là điều khiến em cảm thấy ý nghĩa nhất. À ngoài ra thì chế độ và văn hoá công ty đều tốt ạ, e cảm thấy mình tốt hơn mỗi ngày, điều đó cũng quan trọng ạ.

- Nhưng chắc không phải lúc nào công việc cũng suôn sẻ đúng không? Vậy e lấy động lực đâu ra để làm tiếp?

- À tất nhiên rồi ạ. Làm sale không bị khách từ chối thì không gọi là làm sale. Nhưng bù lại, mỗi một lớp học thành công, thấy học viên vui vẻ, khách hàng hài lòng, họ chân thành cảm ơn mình và công ty, em lại có động lực để sẵn sàng “bị từ chối” tiếp, vì em biết là mình đang làm đúng, và làm việc có ý nghĩa.

- Em có lời khuyên gì với các bạn sale hoặc chuẩn bị ứng tuyển vị trí nhân viên sale không?

- Hãy kiên trì và đừng sợ thất bại. Thất bại đủ nhiều thành công sẽ đến. Và đừng lo vì có 500 anh em support bạn nhiệt tình ngày đêm ạ :))

Lời khuyên thực tế thì có rồi đó, sẵn sàng đồng hành cùng Wellbeing thôi!

 

Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Inbox để nhận JD và ứng tuyển về hr@wellbeing.com.vn ngay bạn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay