Các khóa học đã đăng ký

TUỔI NHỎ THỰC HIỆN KỸ NĂNG SƠ CỨU "NHỎ"

Đưa các con đến với lớp sơ cứu dành cho học sinh của Wellbeing, các bố mẹ không mong gì hơn ngoài việc con có thể tự chăm sóc bản thân nếu không may gặp tình huống cần sơ cứu. Khi con chảy máu, con có thể biết sử dụng cồn iot để sát khuẩn vết thương, biết cách băng bó để vết thương không bị nhiễm khuẩn. Hoặc khi con gặp tai nạn gãy xương, con có thể bình tĩnh hướng dẫn người khác sơ cứu cho mình. Các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra bất ngờ mà không phải lúc nào bố mẹ cũng có thể ở bên cạnh để bảo vệ, chăm sóc cho con. Để con được trang bị kỹ năng tự chăm sóc bản thân cũng là một cách bảo vệ con lâu dài.

Cuối tuần rồi, tại văn phòng Wellbeing, các bạn học sinh đã có một ngày vui vẻ và thật hữu ích với Bác sỹ về chủ đề kỹ năng sơ cứu. Hi vọng với những kiến thức, kỹ năng được chia sẻ tại lớp học, các bạn sẽ bình tĩnh hơn khi rơi vào tình huống khẩn cấp.

Cảm ơn các bạn học sinh, cùng các anh/chị phụ huynh đã chung tay cùng Wellbeing trên chặng đường hoàn thành sứ mệnh vì một Việt Nam an toàn.

------------------------

☎️LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI:

1. Khoá học sơ cứu dành cho cá nhân tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: m.me/wellbeingvn

2. Khoá học sơ cứu dành cho doanh nghiệp: 0867. 886.911

3. Sách Sơ Cứu Nhanh - Giành Sự Sống với bộ video hướng dẫn chi tiết: http://sach.socapcuu.com.vn

4. Bộ Túi sơ cấp cứu không thể thiếu trong gia đình của bạn: m.me/wellbeingvn

5. Máy Sốc tim tự động ngoài lồng ngực - AED: 0886.119.911

🎖Tổ chức Giáo dục Sức khoẻ Wellbeing - Thành viên Hội đồng An toàn Anh Quốc - Đơn vị cung cấp GIẢI PHÁP AN TOÀN hàng đầu tại Việt Nam.


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay