Các khóa học đã đăng ký

THÊM TRẢI NGHIỆM, THÊM KẾT NỐI - TRỞ THÀNH "MẢNH GHÉP" THÔNG THÁI CỦA NHAU

THÊM TRẢI NGHIỆM, THÊM KẾT NỐI - TRỞ THÀNH "MẢNH GHÉP" THÔNG THÁI CỦA NHAU

Tặng gì cho em gọi là "quà"

Giờ này năm ngoái đã tặng hoa

Cùng Socola chuẩn vị lễ

Năm nay nên tặng gì vậy ta?

Lễ tình nhân năm nay bạn đã biết tặng quà gì cho "người ấy"? Thay vì những món quà quen thuộc mỗi năm.

❤️Thêm trải nghiệm - thêm gắn kết: Cùng nhau trải nghiệm một hoạt động chung và ý nghĩa chính là một gợi ý tuyệt vời. Việc cùng tham gia một khoá học sẽ giúp bạn và người ấy có thêm nhiều thời gian để hiểu nhau, từ đó tăng sự gắn kết giữa hai bạn.

❤️Tự tin bảo vệ người ấy trong lúc "nguy": Trong khi hẹn hò, nếu không may xảy ra tình huống khẩn cấp, bạn đã tự tin để bảo vệ "người ấy"? Những kiến thức về sơ cứu tình huống sức khoẻ nguy hiểm sẽ là chìa khóa giúp bạn x 300% tự tin để bảo vệ một nửa của mình mọi lúc, mọi nơi.

❤️Trở thành mảnh ghép thông thái của nhau: Yêu nhau và cùng nhau tốt lên từng ngày là điều mà mọi cặp đôi muốn hướng đến. Ngày lễ tình nhân chính là dịp hết sức đặc biệt để bạn và người ấy cùng nhau trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng hướng đến một cuộc sống an toàn hơn trong tương lai.

Wellbeing hy vọng Valentine này bạn sẽ chọn được một món quà thật sự ý nghĩa gửi đến người mình thương... Và nếu bạn chưa chọn được món quà ưng ý, hãy để Wellbeing giúp mùa lễ tình nhân này của bạn và người ấy đặc biệt hơn bao giờ hết!

Cảm ơn các bạn đã chung tay cùng Wellbeing vì một Việt Nam an toàn!


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay