Các khóa học đã đăng ký

LÀM SAO KHI CON BỊ TAI NẠN THƯƠNG TÍCH NHƯNG KHÔNG CÓ NGƯỜI LỚN BÊN CẠNH?

Là cha mẹ, việc hướng dẫn và trang bị cho con các kỹ năng đối phó với tình huống khẩn cấp là vô cùng quan trọng để giúp con bạn luôn an toàn. Dưới đây là một số kỹ năng sơ cứu cơ bản, Wellbeing gợi ý để cha mẹ trang bị cho con có thể xử trí khi không có người lớn bên cạnh:

1️⃣ Gọi hỗ trợ khẩn cấp hoặc tìm người lớn: Hãy dạy con cách gọi điện thoại cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp. Cha mẹ có thể lưu các dãy số hỗ trợ khẩn cấp trong điện thoại của con và hướng dẫn con cách gọi để nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng.

Điều quan trọng, con không nên một mình trực tiếp nhảy vào cứu nạn nhân. Vì hầu như trẻ không có đủ khả năng và an toàn để làm điều đó.

2️⃣ Giữ bình tĩnh: Cha mẹ hãy nói chuyện với con về các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra và giải thích tại sao việc giữ bình tĩnh là quan trọng. Lắng nghe những lo lắng của con và đảm bảo rằng con hiểu rõ giữ bình tĩnh sẽ giúp con đưa ra quyết định đúng đắn và xử lý nguy hiểm tốt hơn.

3️⃣ Cách sơ cứu các vết thương nhỏ: Hãy dạy con cách xử lý các vết thương nhỏ như trầy xước, chảy m.áu hay bỏng nhẹ. Hướng dẫn con sử dụng các vật dụng cơ bản trong túi sơ cứu gia đình để sơ cứu vết thương.

4️⃣ Nhận điện và tránh xa các yếu tố gây nguy hiểm: Hãy cảnh báo và giúp con nhận diện các yếu tố có thể gây nguy hiểm cho con như đi.ện gi.ật, đ.uối n.ước, h.oả h.oạn... Hướng dẫn con cách tránh xa và không chạm vào những thứ có nguy cơ gây tai nạn.

👨‍👩‍👧‍👦 Gửi tới cha mẹ thông tin chi tiết về khoá học tháng 8 cho con

- Độ tuổi: 8-15 tuổi

- Thời gian: Sáng chủ nhật từ 8h30-11h30 tại văn phòng dự án Hà Nội.

Lớp học của tháng 8 sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 20/8

Trang bị cho con kỹ năng sơ cấp cứu là cha mẹ đang cho thấy sự thông thái của mình trong chăm sóc và nuôi dạy con cái.

👍 Đăng ký để mua ngay sự an toàn cho con bạn tại: http://m.me/wellbeingvn

----------------

𝐖𝐄𝐋𝐋𝐁𝐄𝐈𝐍𝐆| 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐔𝐍𝐃𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐅𝐎𝐑 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐋𝐈𝐅𝐄

Tổ chức y tế chuyên nghiệp trong đào tạo sơ cứu, cung cấp máy AED và kỹ năng an toàn/Professional Healthcare Solutions: First aid training, AED provision, and safety skills training.

☎Hotline: 0886.119.911

🌐Website: https://socapcuu.vn/

🏢Head office: 20th floor, CharmVit Building, 117 Tran Duy Hung street, Cau Giay district, Ha Noi.

🏢Project office in Hanoi: Villa 8-B9, 64/8 Luu Huu Phuoc street, Nam Tu Liem district.

🏢Project office in HCMC: 21 Vo Truong Toan, Thao Dien ward, Thu Duc City.

#Wellbeing #Vì_một_Việt_Nam_an_toàn

#An_Toàn_Cho_Em #Kỹ_năng_Sơ_cấp_cứu

Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay