Các khóa học đã đăng ký

KHÁM PHÁ 6 KỸ NĂNG SƠ CẤP CỨU CẦN THIẾT CON HỌC TẠI LỚP HỌC SƠ CẤP CỨU WELLBEING

 Việc cha mẹ trang bị kỹ năng sơ cứu cho trẻ là một phần quan trọng của việc giúp trẻ tự tin và an toàn trong mọi tình huống. Tại lớp học sơ cứu của Wellbeing, chúng tôi đảm bảo rằng con bạn sẽ được học và thực hành những kỹ năng quan trọng để đối phó với các tình huống khẩn cấp.

1️⃣ 6 nguyên tắc sơ cấp cứu giúp đánh giá mức độ an toàn và dấu hiệu sống của nạn nhân: Trẻ sẽ học cách đánh giá tình hình và ứng phó đúng cách khi gặp các tình huống nguy hiểm về sức khoẻ. Việc đánh giá mức độ an toàn và dấu hiệu sống của nạn nhân là bước quan trọng để xác định cách xử lý và đảm bảo con bạn luôn an toàn.

2️⃣ Kỹ năng Hồi sức tim phổi CPR với nạn nhân ngừng tim: Con bạn sẽ được học cách thực hiện hồi sức tim phổi CPR cho người ngừng tim, từ cách thực hiện thao tác đúng, vị trí đặt tay, lực ép… dưới mô hình đạt chuẩn Hiệp hội Tim mạch Hoa kỳ giúp đánh giá chính xác thao tác.

3️⃣ Kỹ năng sơ cứu nạn nhân đ.uối n.ước, đ.iện gi.ật: Con sẽ biết cách xử trí và sơ cứu một nạn nhân đ.uối n.ước và cách đối phó với tình huống đi.ện g.iật một cách an toàn.

4️⃣ Sơ cứu các loại bỏng khác nhau: Trẻ sẽ học cách nhận biết và xử lý các loại bỏng khác nhau, từ bỏng nhẹ đến bỏng nặng và nhận biết những xử trí sai lầm mà người lớn thường làm.

5️⃣ Sơ cứu vết thương chảy m.áu nh.iều: Con sẽ được hướng dẫn cách xử lý vết thương chảy m.áu nh.iều một cách đúng cách, đảm bảo an toàn cho nạn nhân và trẻ.

6️⃣ Sơ cứu nạn nhân hóc dị vật đường thở: Trẻ sẽ biết cách xử lý tình huống nạn nhân hóc dị vật đường thở, từ cách thực hiện thao tác hemlich đúng cách đến cách vỗ lưng hiệu quả.

🚑 Tại Wellbeing, chúng tôi không chỉ đảm bảo rằng con bạn biết về những kỹ năng này, mà còn hướng dẫn con thực hành một cách tỉ mỉ. Điều này sẽ giúp con tự tin và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống khẩn cấp.

👨‍👩‍👧‍👦 Gửi tới cha mẹ thông tin chi tiết về khoá học sơ cứu cho học sinh

- Độ tuổi: 8-15 tuổi

- Thời gian: Sáng chủ nhật từ 8h30-11h30 tại Văn phòng dự án Hà Nội.

Nhanh tay inbox ngay để nhận được ưu đãi sớm nhất cho con!

---------------------------------------------

𝐖𝐄𝐋𝐋𝐁𝐄𝐈𝐍𝐆| 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐔𝐍𝐃𝐄𝐑𝐒𝐓𝐀𝐍𝐃𝐈𝐍𝐆 𝐅𝐎𝐑 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐋𝐈𝐅𝐄

Tổ chức y tế chuyên nghiệp trong đào tạo sơ cứu, cung cấp máy AED và kỹ năng an toàn/Professional Healthcare Solutions: First aid training, AED provision, and safety skills training.

☎Hotline: 0886.119.911

🌐Website: https://socapcuu.vn/

🏢Head office: 20th floor, CharmVit Building, 117 Tran Duy Hung street, Cau Giay district, Ha Noi.

🏢Project office in Hanoi: Villa 8-B9, 64/8 Luu Huu Phuoc street, Nam Tu Liem district.

🏢Project office in HCMC: 21 Vo Truong Toan, Thao Dien ward, Thu Duc City.

#Wellbeing #Vì_một_Việt_Nam_an_toàn

#An_Toàn_Cho_Em #Kỹ_năng_Sơ_cấp_cứu


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay