Các khóa học đã đăng ký

COVID 19 ĐÃ LÀM CHÚNG TA THỨC TỈNH❗ | Wellbeing

2020 là một năm đầy sóng gió....

Chưa có một thống kê chi tiết nào về số người thất nghiệp, số người bị giảm thu nhập trong năm vừa qua, cũng chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra sự tác động của dịch bệnh đối với cuộc sống của con người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tôi và bạn - chúng ta đều thấy được sự tàn phá khủng khiếp của con virus này đối với mọi mặt của xã hội. Và điều quan trọng nhất, covid – 19 đã làm chúng ta thức tỉnh...

Covid – 19 làm chúng ta nhận ra rằng không có điều gì quan trọng hơn sức khoẻ. Khi covid – 19 diễn ra, chúng ta đánh đổi công việc, tài sản chỉ để đảm bảo rằng mình thoát khỏi con virus mang tên Corona.

Covid – 19 giúp chúng ta có cơ hội sống chậm lại khi thực hiện giãn cách xã hội. Chúng ta có thời gian dành cho chính bản thân mình, gia đình và những người xung quanh. Suốt thời gian qua, chúng ta vội vã chạy theo guồng quay công việc, học tập để rồi không có thời gian dành cho người thân bên cạnh mình. “Cũng may nhờ có covid” chúng ta có thêm thời gian dành cho những người thân yêu.

Covid – 19 giúp chúng ta nhận ra rằng một dân tộc tuy nhỏ bé về địa lý nhưng chúng ta có được sức mạnh đoàn kết vô cùng to lớn và đã chiến thắng được sự bùng phát lần 1, lần 2 của covid. Và lần này, cùng với Đảng, cùng với người dân cả nước chúng ta sẽ tiếp tục làm được. Chỉ cần chúng ta đồng lòng – dịch bệnh sẽ được đẩy lùi.

Covid – 19 cho chúng ta một bài học về việc nâng cao nhận thức phòng chống dịch bệnh cũng như việc bảo vệ sự an toàn của bản thân. Có vẻ như chúng ta đang rất chủ quan với chính sự an toàn của mình. Khi dịch bệnh diễn ra, nếu chúng ta không nhất quán thực hiện các biện pháp phòng dịch, chúng ta không đeo khẩu trang, không khai báo y tế, không mang sẵn chai nước rửa tay bên mình…sao chúng ta được xuất hiện trên bảng tin của hàng trăm tờ báo về quốc gia kiểm soát dịch bệnh thành công?

Đại dịch covid nguy hiểm, nó đòi hỏi chúng ta luôn luôn phải cảnh giác. Tuy nhiên bên cạnh mối nguy hiểm này vẫn còn những mối nguy khác tiềm ẩn xung quanh chúng ta. Một trong số đó phải gọi tên "tai nạn thương tích". Nếu chúng ta không trang bị kiến thức để bảo vệ bản thân và người xung quanh thì đến lúc nào đó hai từ "GIÁ NHƯ" sẽ được thốt ra cùng với giọt nước mắt của chính bạn và những người thân yêu.

Tết này chúng ta sẽ cùng nhau “giãn cách”. Chúng ta sẽ ít đi chơi hơn, chúng ta sẽ rửa tay nhiều hơn. Và Tết này sẽ rất phù hợp nếu chúng ta cùng nhau trang bị cho bản thân một vài bài học về kiến thức an toàn. Và sẽ tuyệt hơn, nếu chúng ta có thể học được nó với những người thân yêu ngay tại ngôi nhà của mình.

Hãy để lại để lại thông tin dưới phần đăng ký để nhận được thông tin về khoá học sơ cấp cứu hoặc liên hệ hotline: 0886 199 911

Cảm ơn các bạn đã chung tay cùng Wellbeing vì một Việt Nam an toàn!


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay