Các khóa học đã đăng ký

CHIA SẺ HỌC VIÊN VỀ LỚP HỌC SƠ CỨU WELLBEING

“Giá như chị biết về sơ cấp cứu sớm hơn, có lẽ chị sẽ không phải hối tiếc như thế này!”

Đến với lớp học sơ cứu mỗi học viên Wellbeing đều có những câu chuyện, lý do đi học riêng. Tại lớp học sơ cứu ngày 25/11, Wellbeing rất xúc động trước chia sẻ của chị Bình về lý do lựa chọn và tham gia khóa học sơ cấp cứu:

“Chị vừa trải qua một cú sốc rất nặng do mất đi cháu trai khi cháu bị nhồi máu cơ tim vào 3h đến 4h sáng. Sự việc diễn ra quá nhanh và chị đã rất hối hận khi mà không thể giúp được gì vì bản thân chị chưa có kỹ năng về sơ cấp cứu. Chị cũng đã từng thấy những dấu hiệu cảnh báo nhưng chưa trang bị đủ những kiến thức nên chị đã không thể nhận ra những dấu hiệu đó bất thường. Giá như chị biết về sơ cấp cứu sớm hơn thì chị sẽ không phải hối tiếc như hiện tại.

Vì vậy, chị đã tìm đến lớp học sơ cấp cứu của Wellbeing để trang bị cho mình những kỹ năng xử trí trong các tình huống sức khỏe khẩn cấp với mong muốn bảo vệ người thân, gia đình, bạn bè và giúp ích cho cộng đồng, cho xã hội.”

Câu chuyện của chị đã tiếp thêm động lực cho Wellbeing tiếp tục trên hành trình lan tỏa những kiến thức, giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Cảm ơn những học viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Wellbeing vì một cộng đồng an toàn.

Tình huống sức khỏe khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào và với bất kỳ ai. Cùng Wellbeing trang bị ngay kỹ năng sơ cấp cứu tại:http://m.me/wellbeingvn

—-------------------------------------

𝗪𝗲𝗹𝗹𝗯𝗲𝗶𝗻𝗴 - Tổ chức đào tạo sơ cấp cứu chuyên nghiệp thuộc hội đồng An toàn Anh Quốc & cung cấp máy AED chính hãng.

☎Hotline: 0931.104.911

🌐Website: www.socapcuu.com.vn

🏢Văn phòng Hà Nội: BT 8B9, 64/8 Phố Lưu Hữu Phước, Nam Từ Liêm

🏢Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: 21 Võ Trường Toản, Thảo Điền

#Wellbeing #AED #Sơ_cấp_cứu #Sơ_cứu #First_aid

#Vì_một_Việt_Nam_an_toàn


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay