Các khóa học đã đăng ký

Lớp học sơ cấp cứu CPR | Wellbeing

Lớp học sơ cấp cứu CPR là một trong những khóa học quan trọng nhất mà bất kỳ ai cũng nên tham gia. Khóa học này sẽ giúp bạn trang bị những kỹ năng cơ bản để xử lý tình huống nạn nhân ngừng tim với kỹ năng Hồi sinh tim phổi (CPR).

Lý do bạn nên tham gia lớp học sơ cấp cứu CPR?

Có rất nhiều lý do khiến bạn nên tham gia lớp học sơ cấp cứu CPR. Dưới đây là một số lý do chính:

  • Để bảo vệ bản thân và những người xung quanh: Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu. Vì vậy, việc trang bị cho mình những kỹ năng sơ cấp cứu là điều vô cùng cần thiết để bạn có thể ứng phó kịp thời và giúp đỡ người bị nạn.
  • Để nâng cao cơ hội sống cho nạn nhân: Theo thống kê, mỗi phút không được cấp cứu, cơ hội sống của nạn nhân ngừng tim giảm 10%. Vì vậy, việc thực hiện CPR đúng cách trong thời gian sớm nhất là vô cùng quan trọng.
  • Để đáp ứng yêu cầu của công việc: Nhiều công việc yêu cầu người lao động phải có chứng chỉ sơ cấp cứu CPR. Nếu bạn đang làm việc trong các lĩnh vực như giáo dục, y tế, du lịch,... thì việc tham gia lớp học sơ cấp cứu CPR là điều cần thiết để bạn có thể đáp ứng yêu cầu của công việc.

Nội dung của lớp học sơ cấp cứu CPR

Lớp học sơ cấp cứu CPR thường bao gồm các nội dung chính sau:

  • 6 Bước tiếp cận nạn nhân toàn
  • Hồi sức hô hấp tim phổi (CPR
  • Bảo vệ người sơ cứu

Để tham gia và nhận chứng chỉ CPR bạn có thể tham gia các khóa học tại Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing. Wellbeing cung cấp các khóa học sơ cấp cứu đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng học viên. Các khóa học được thiết kế khoa học, bài bản, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và kỹ năng.

Lớp học sơ cấp cứu CPR là một khóa học quan trọng và cần thiết đối với mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học sơ cấp cứu uy tín và chất lượng, thì Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing là một lựa chọn đáng cân nhắc.

 


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay