Các khóa học đã đăng ký

Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR và giá trị pháp lý| Wellbeing

Sơ cấp cứu là những biện pháp can thiệp kịp thời và đúng cách nhằm cứu sống hoặc giảm thiểu tổn thương cho nạn nhân trong trường hợp khẩn cấp. Hồi sức tim phổi (CPR) là một kỹ năng sơ cấp cứu quan trọng, giúp cứu sống người bị ngừng tim.

Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR là gì?

Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR là giấy chứng nhận cho thấy người sở hữu có đủ kiến thức và kỹ năng sơ cấp cứu CPR cần thiết. Chứng chỉ này có giá trị pháp lý và được nhiều cơ quan, tổ chức chấp nhận. Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR có giá trị trong vòng 1 năm.

Tại sao cần có chứng chỉ sơ cấp cứu CPR?

Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với nhiều đối tượng, bao gồm:

  • Người lao động làm việc trong các ngành nghề có nguy cơ cao xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
  • Người tham gia các hoạt động tập thể, đông người
  • Người điều khiển phương tiện giao thông
  • Người hoạt động trong lĩnh vực y tế, giáo dục, du lịch,...

Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR giúp người có chứng chỉ có thể tự tin thực hiện các biện pháp sơ cấp cứu CPR cần thiết khi gặp trường hợp khẩn cấp, góp phần cứu sống hoặc giảm thiểu tổn thương cho nạn nhân.

Giá trị pháp lý của chứng chỉ sơ cấp cứu CPR

Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR có giá trị pháp lý và được nhiều cơ quan, tổ chức chấp nhận. Cụ thể, chứng chỉ sơ cấp cứu CPR có giá trị pháp lý để:

  • Làm thủ tục xin cấp giấy phép lái xe
  • Làm thủ tục xin việc làm tại các cơ quan, tổ chức có yêu cầu
  • Tham gia các khóa học, đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Tổ chức Giáo dục Sơ cấp cứu Wellbeing là một đơn vị tiên phong trong đào tạo sơ cấp cứu tại Việt Nam. Các khóa học sơ cấp cứu của Wellbeing được giảng dạy bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng sơ cấp cứu cần thiết.

Khóa học được giảng dạy theo phương pháp tích cực, chú trọng thực hành. Học viên được thực hành trực tiếp dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia.

Thời gian đào tạo: 6 giờ 

Đối tượng tham gia: Mọi đối tượng, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp

Chứng chỉ sơ cấp cứu CPR là một giấy tờ quan trọng, giúp người sở hữu có thể tự tin thực hiện các biện pháp sơ cấp cứu CPR cần thiết khi gặp trường hợp khẩn cấp. Việc đào tạo sơ cấp cứu CPR đang ngày càng được chú trọng, nhằm nâng cao kỹ năng sơ cấp cứu cho mọi người dân.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay