Các khóa học đã đăng ký

CÁC DÒNG MÁY KHỬ RUNG TIM TỰ ĐỘNG NGOÀI LỒNG NGỰC (AED) CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG| WELLBEING

Nhịp đập hiệu quả của tim người bình thường là khi tâm nhĩ và tâm thất co bóp sẽ tống được máu ra  khỏi buồng tim. Tuy nhiên tim bị ảnh hưởng bởi nhiều lý do khác nhau sẽ tạo ra nhịp đập không hiệu  quả, rối loạn nhịp tim - tim có co bóp nhưng không tống máu ra khỏi buồng tim. Đây là hiện tượng rung của tim. Máy khử rung tim tự động ngoài lồng ngực có tác dụng có thể phân tích nhịp tim của nạn nhân, khi cần thiết sẽ khử rung tim và giúp tim tái lập nhịp tim hiệu quả. Bên cạnh đó, máy AED còn hướng dẫn người sử dụng thực hiện kỹ năng Hồi sức tim phổi bằng giọng nói và tín hiệu trên màn hình LCD được gắn ở thân máy Hiện tại, Wellbeing First Aid sẽ phân phối các máy AED hàng đầu tại Việt Nam, với đa dạng các dòng sản phẩm. Bao gồm 3 dòng máy chính là của các thương hiệu: Philips của Anh Quốc, Zoll của Mỹ và Nihon Kohden của Nhật Bản. Tất cả các dòng máy đều được nhập khẩu toàn bộ.

1. Máy AED HeartStart HS1
Đây là dòng máy của thương hiệu Philips đến từ Anh Quốc. Ngôn ngữ máy là tiếng Anh, có hướng dẫn thực hiện hồi sức tim phổi (CPR) cho nạn nhân bao gồm 30 lần ép tim và 2 lần thổi ngạt. Máy có 02 loại miếng dán riêng cho trẻ em và người lớn (cần mua và trang bị riêng biệt, không được tích hợp đồng thười trên máy). Miếng dán có hạn sử dụng 20 tháng và pin có thời gian sử dụng trong vòng 4 năm. Kích thước máy là 7 x 21 x 21 cm và nặng 2 kg.

2. Máy AED HeartStart Frx
Đây là dòng máy của thương hiệu Philips đến từ Anh Quốc. Ngôn ngữ máy là tiếng Anh,có hướng dẫn thực hiện hồi sức tim phổi (CPR) cho nạn nhân bao gồm 30 lần ép tim và 2 lần thổi ngạt. Máy có miếng dán rất tiện lợi, có thể thay đổi để phù hợp với nạn nhân. Miếng dán có hạn sử dụng 20 tháng và pin có thời gian sử dụng trong vòng 4 năm. Kích thước máy là 6 x 18 x 22 cm và nặng 1,5 kg.

3. Máy AED-3100 Set
Đây là dòng máy của thương hiệu Nihon Kohden đến từ Nhật Bản. Máy có ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhật. Tuy nhiên chỉ có thể cài đặt 2 ngôn ngữ cùng 1 lúc. Ngoài ra, máy có màn hình hiển thị LCD – giúp người sơ cứu nhận biết tư thế, vị trí và lực ép tim đã chính xác hay chưa. Máy có miếng dán rất tiện lợi dùng chung cho người lớn và trẻ em (tuy nhiên cần gạt nút điều chỉnh năng lượng sử dụng phù hợp với từng đối tượng trẻ em hay người lớn). Miếng dán có hạn sử dụng 20 tháng và pin có thời gian sử dụng trong vòng 4 năm. Kích thước máy là 34 x 26 x 15,5 cm và
nặng 2,3 kg.

4. Máy AED Zoll Plus
Đây là dòng máy của thương hiệu Zoll đến từ Mỹ. Máy thể cài đặt ngôn ngữ Tiếng Việt. Trên thân máy có lắp màn hình LCD hiển thị các thông tin của nạn nhân, hình ảnh hướng dẫn vị trí các miếng dán trên cơ thể nạn nhân. Ngoài ra máy có sự phản hồi lại của lực ép tim, giúp nhắc nhở người sơ cứu cần ép tim mạnh hơn để có hiệu quả hơn.Có 2 loại miếng dán khác nhau cho trẻ em và người lớn tích hợp đồng thời trên máy; đính kèm 2 miếng dán điện cực là miếng dán xác định vị trí ép tim tích hợp cảm biến lực ép. Kích thước máy là 13,3 x 24,1 x 29,2 cm và nặng 3,1 kg.

5. Máy Zoll AED 3
Đây là dòng máy của thương hiệu Zoll đến từ Mỹ. Máy thể cài đặt ngôn ngữ Tiếng Việt. Trên thân máy có lắp màn hình LCD hiển thị các thông tin của nạn nhân, hình ảnh hướng dẫn vị trí các miếng dán trên cơ thể nạn nhân. Ngoài ra máy có sự phản hồi lại của lực ép tim, giúp nhắc nhở người sơ cứu cần ép tim mạnh hơn để có hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, máy có thể kết nối wifi – Đây là chức năng giúp kết nối các máy AED có ở hiện trường, cũng như các máy Zoll AED 3 khác nhau trên cơ sở dữ liệu điện toán đám mây giúp kiểm tra chất lượng của máy và xác định những vị trí nào đang
trang bị máy. Miếng dán của máy được sử dụng chung cho cả người lớn và trẻ em chỉ cần chuyển sang chế độ dành cho trẻ em máy sẽ tự động chọn mức năng lượng sốc điện phù hợp; đính kèm 2 miếng dán điện cực là miếng dán xác định vị trí ép tim cho nạn nhân. Kích thước máy là 7 x 20 x 20 cm và nặng 3,1 kg.


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay