Các khóa học đã đăng ký

Trở lại thành phố sau dịp Tết an toàn | Wellbeing

Kỳ nghỉ Tết Tân sửu 2021 sắp kết thúc cũng là lúc người dân trên cả nước đổ xô về các thành phố lớn để tiếp tục công việc của mình. Với nhiều người, việc tham gia giao thông sau Tết là cả một nỗi kinh hoàng vì lượng phương tiện quá tải và chứa rất nhiều rủi ro, đặc biệt trong tình hình diễn biễn phức tạp của dịch bệnh covid – 19. Vậy có những lưu ý nào chúng ta cần thực hiện khi tham gia giao thông trở về các thành phố lớn sau dịp Tết để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và những người xung quanh?

👉Lưu ý số 1: Đừng cố quay lại các thành phố nếu bạn đang nằm trong đối tượng phải cách ly y tế.

👉Lưu ý số 2: Hãy rửa tay thật sạch với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn trước và sau khi sử dụng các phương tiện công cộng: xe bus, xe khách, xe taxi…

👉Lưu ý số 3: Luôn đeo khẩu trang khi tham gia giao thông

👉Lưu ý số 4: Khi sử dụng các phương tiện công cộng, nếu có thể hãy mở cửa sổ xe để không khí trong xe được thông thoáng.

👉Lưu ý số 5: Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy GỌI ĐƯỜNG D Y NÓNG của Bộ Y tế theo số 1900 9095 hoặc cơ quan y tế địa phương để được hướng dẫn đi khám bệnh an toàn.

Sau một kỳ nghỉ Tết, tất cả chúng ta đều háo hức để trở lại với guồng quay của cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, vì sức khoẻ của chính chúng ta và những người xung quanh hãy tuân thủ các quy định, khuyến cáo của Bộ y tế về phòng chống dịch bệnh.

Cảm ơn các bạn đã chung tay cùng Wellbeing vì một Việt Nam an toàn.


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay