Các khóa học đã đăng ký

Giải pháp khi con ở nhà mùa dịch| Wellbeing

👉Trường học đóng cửa

👉Con trẻ không đến trường

👉Bố mẹ phải ở nhà trông con

Làm thế nào để biến khoảng thời gian dài ở nhà vì dịch bệnh trở nên ý nghĩa và thú vị hơn??

Tham gia khoá học sơ cấp cứu với khoá học lý thuyết ONLINE từ chương trình học sơ cấp cứu BLENDED FIRST AID sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Truy cập ngay trên Tivi để cùng con trẻ trải nghiệm khoá học.

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị tổn thương bởi tính hiếu động, thích khám phá thế giới xung quanh. Hàng năm tại Việt Nam có khoảng hơn 8.000 trẻ tử vong do tai nạn thương tích. Những tính huống nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào, do đó những người chăm sóc trẻ nhỏ, đặc biệt là các mẹ không nên chủ quan trong việc đảm bảo an toàn cho con. Việc trang bị những kiến thức và kĩ năng về sơ cấp là điều cần thiết để các mẹ có thể bình tĩnh xử trí đúng trong những tình huống nguy cấp để bảo vệ con mình và mọi người xung quanh.

Tham gia khóa học sơ cấp cứu cho trẻ mẹ sẽ giúp bố mẹ:

📘Hiểu được bản chất của sơ cấp cứu và cách phòng tránh các bệnh lây nhiễm trong quá trình sơ cấp cứu. Nắm được 06 nguyên tắc cơ bản trong sơ cấp cứu để luôn đảm bảo an toàn cho chính mình và nạn nhân.

📘Thành thạo với các kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản và cần thiết trong cuộc sống hằng ngày như: Kỹ năng hồi sức tim phổi (CPR) khi nạn nhân ngừng tim; kỹ năng xử trí hóc dị vật đường thở; băng bó vết thương chảy máu; cố định xương gãy; xử trí bỏng, co giật, vận chuyển nạn nhân và cách sử dụng máy khử rung tim ngoài lồng ngực AED...

📘Tự tin nhận biết và sơ cứu trước các tính huống nguy hiểm ở trẻ như: Các dấu hiệu nguy hiểm toàn thân, dấu hiệu suy hô hấp, các bệnh truyền nhiễm, sặc cháo, hóc dị vật...

📘Thực hành với các bác sĩ trên mô hình đạt chuẩn quốc tế được chứng nhận bởi Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ.

📘Nhận chứng nhận sơ cấp cứu trực tuyến và chứng chỉ có hiệu lực lên tới 2 năm trên toàn quốc.

Khoá học đang có MÃ ƯU ĐÃI tại TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/to-chuc-giao-duc-suc-khoe-wellbeing


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay