Các khóa học đã đăng ký

Xử trí tình huống sức khỏe khẩn cấp với sách Sơ cứu nhanh - Giành sự sống

Chấn thương do tai nạn lao động, tai nạn sinh hoạt v.v. là vấn đề sức khỏe rất dễ xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nếu không bình tĩnh và biết cách xử trí đúng sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn, thậm chí dẫn tới tử vong. Do đó, sơ cấp cứu đúng cách trước khi nạn nhân được đưa tới bệnh viện là vô cùng quan trọng. Cuốn “Sơ cứu nhanh - Giành sự sống” sẽ giúp bạn dễ dàng xử trí đúng những tình huống khẩn cấp này.

Vài nét về tác giả cuốn sách
Wellbeing là Tổ chức giáo dục sức khỏe thành lập vào tháng 10 năm 2014, tập trung vào truyền thông và giáo dục sức khoẻ. Trong đó, ưu tiên vào giáo dục cho trẻ em và thanh thiếu niên cùng các nhóm người có nguy cơ cao về các vấn đề sức khoẻ cộng đồng. Không những thế, Wellbeing còn là đơn vị phân phối các thiết bị y tế và máy khử rung tim tự động ngoài lồng ngực – AED hàng đầu Việt Nam và là đơn vị biên dịch, tác giả củamcác đầu sách sơ cấp cứu được yêu thích và bán chạy hàng đầu như: sách Cẩm nang sơ
cấp cứu thường thức, cuốn Cẩm nang sơ cấp cứu trẻ em...

Các tình huống sức khỏe khẩn cấp thường gặp trong cuộc sống
Với nhịp độ phát triển ngày càng nhanh của cuộc sống hiện đại, các tai nạn thương tích, bệnh vì thế cũng ngày một nhiều hơn. Bất kì ai trong chúng ta cũng có thể trở thành nạn nhân của các tình huống sức khỏe khẩn cấp như:
- Ngừng tim đột ngột
- Đột quỵ
- Dị vật đường thở
- Điện giật
- Đuối nước

- Gãy xương
- Chảy máu ồ ạt
...

Xử trí tình huống sức khỏe khẩn cấp với sách Sơ cứu nhanh – Giành sự sống Cuốn sách “Sơ cứu nhanh – Giành sự sống” cung cấp các hướng dẫn sơ cấp cứu, xử trí đúng và hợp lý ngay tại chỗ cho 36 tình huống sức khỏe nguy hiểm, hay gặp nhất trong cuộc sống.
Khác với các cuốn sách về sơ cấp cứu đã có, Sơ cứu nhanh - Giành sự sống có những điểm nổi bật vượt trội. Ngoài việc mô tả chi tiết cũng như phân tích hành vi đúng, hành vi sai khi sơ cấp cứu cho các tình huống nguy hiểm thông qua hình ảnh, cuốn sách còn trang bị cho độc giả một bộ 36 video hướng dẫn trực quan đi kèm để người đọc có thể xem trực tiếp trên điện thoại của mình thông qua mã QR.
Mỗi tình huống trong sách đều được sắp xếp với một trình tự logic, dễ hiểu gồm các phần sau:
 Giới thiệu chung;
 Dấu hiệu nhận biết tình huống;
 Hướng dẫn xử trí theo từng bước kèm mã QR của video minh hoạ;
 Xử trí sai cần tránh. Có nhiều xử trí sai, tuy nhiên cuốn sách này tập trung liệt kê các xử trí sai thường gặp tại Việt Nam và lý do vì sao không nên làm.  

Trong những trường hợp xảy ra tình huống sức khỏe khẩn cấp, nếu không nhớ cách xử trí ra sao; thay vì lo lắng lật từng trang để tìm kiếm hướng dẫn xử trí, bạn có thể dễ dàng tra cứu nhanh tại phần chỉ mục. Thật tiện lợi!

Cuốn sách “Sơ cứu nhanh- Giành sự sống” hứa hẹn sẽ là bí kíp an toàn cho mọi gia đình, cá nhân và tổ chức.


Cũ hơn Mới hơn


X
Hỏi-đáp
Đăng ký ngay